Rèm cửa phòng khách cho một số không gian

Rèm cửa phòng khách biệt thự, rèm cửa phòng khách chung cư, rèm cửa phòng khách nhà phố

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Cách Chọn Mẫu Rèm Cửa Ra Vào Phòng Khách Đẹp, Sang Trọng

Để chọn những mẫu rèm cửa ra vào phòng khách sao cho thật đẹp và sang trọng thì cần phải tìm hiểu thật kĩ lưỡng và nắm bắt một chút kinh nghiệm sẽ là một lợi thế. 

Rèm cửa phòng khách nhà phố

  • nhiều cách lựa chọn rèm cửa cho phòng khách nhà phố
  • Việc thiết kế căn nhà theo phong cách cổ điển hay hiện đại sẽ góp phần trong việc chọn rèm.
  • Nếu như nhà bạn theo phong cách hiện đại thì hãy chọn cho mình bộ rèm với thiết kế đơn giản. Ngược lại nếu nhà bạn được trang trí theo phong cách cổ điển hãy thử những loại rèm vải hoa văn có chất liệu nhung hoặc gấm như vậy sẽ tạo ra một không gian hài hòa, sang trọng hơn.
  • Tùy vào chất liệu và mẫu mã rèm cửa mà sẽ có các loại giá khác nhau. Thông thường giá 1 bộ rèm vải sẽ dao động từ 500.000-100.000/m ngang.

RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ

  • Rèm cửa phòng khách chung cư thường là cửa nằm hướng ban công. Vì vậy ngoài tác dụng trang trí thì rèm cửa cho phòng khách còn để che chắn, cản nắng và chắn sáng.
  • Rèm cửa phòng khách chung cư thường sử dụng rèm 2 lớp. Một lớp vải chính và một lớp vải voan tạo cảm giác nhẹ nhàng và điều chỉnh được ánh sáng dễ hơn
  • Giá rèm cửa cho chung cư thường dao động 500.000/m ngang

RÈM CỬA PHÒNG KHÁCH BIỆT THỰ

  • Rèm cửa phòng khách biệt thự là một vật dụng không thể thiếu để tô điểm cho các căn biệt thự thêm hoàn hảo.
  • Để ngôi nhà trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn thì phải chọn những loại rèm có chất liệu tốt, màu sắc đẹp, kiểu dáng thời thượng.
  • Đối với phòng khách biệt thự thường cửa chính có kích thước lớn vì vậy bạn hãy thử chọn cho mình một bộ rèm cửa tự động sử dụng động cơ điều khiển. Như vậy sẽ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng
  • Giá bộ rèm cửa đẹp cho phòng khách biệt thự thường là 1.600.000/m2 đối với vải nhập khẩu

Việc sử dụng rèm cửa trong nhà ngày nay đang làm một nhu cầu thiết yếu của mọi người. Không chỉ phòng khách mà những phòng như phòng ngủ, phòng bếp đều được trang trí bằng rèm cửa. Hãy để chúng tôi góp phần tạo nên không gian hoàn hảo cho bạn. 

Xem thêm=>

Cách chọn rèm cửa cho phòng ngủ đẹp

Lựa chọn rèm vải cho nhà của bạn

Các loại mẫu rèm vải may rèm cửa đẹp

Liên hệ qua số điện thoại: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tư vấn và tham khảo mẫu miễn phí tại nhà. Với kinh nghiệm cung cấp rèm lâu năm trên thị trường. Chúng tôi cam kết về chất lượng và sản phẩm cho bạn. 

Everyhome giá trị đích thực cho gia đình bạn