rèm vải voan, rèm vải bố, nhung, lụa

nhập tại Hàn Quốc, Malaysia, Bỉ, Nhật, trong nước

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Công ty Sản Xuất Và Cung Cấp Rèm Vải

Bạn đang cần tìm rèm cửa cho căn nhà của mình? Bạn cần tìm một đội ngũ nhân viên có thể giúp bạn chọn được những mẫu rèm cửa phù hợp nhất? Bạn đang cần một đơn vị đại lý uy tín sản xuất cung cấp cho bạn những mẫu rèm vải đẹp nhất.

Rèm cửa Everyhome tự hào là đơn vị chuyên cung cấp những mẫu rèm cửa hiện đại, hỗ trợ lắp đặt trong nội thành Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận như: Long An, Kiên Giang, Vũng Tàu, Đà Lạt, Tây Ninh….

1. Đặc điểm của rèm vải như sau:

- Là loại rèm được may và gia công từ các loại vải như: Cotton, Voan, nhung, lụa, bố, thô. Rèm có 3 kiểu may chính: May ly, may khoen và may định vị và được sử dụng chủ yếu ở chung cư, biệt thự, villa….

- Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng rèm vải được nhập khẩu từ các nước khác nhau như: Hàn Quốc, Malaysia, Bỉ, Nhật.

- Đặc điểm của rèm vải như sau: Rèm có khả năng chống nắng, cản bụi tạo không gian ấm cúng trong gia đình. Tuổi thọ rèm tương đối cao trên 10 năm sử dụng.

- Rèm vải đa phần phong phú về mẫu mã, màu sắc mang tone màu từ đậm đến nhạt, khả năng chống nắng từ 50% đến 100%

- Chất liệu vải: Mịn đối với vải bố trơn và thô với loại vải bố sợi lớn. Vải nhung thường mang lại cảm giác ấm cúng và mịn màng.

2. Chúng tôi thường phân chia 2 loại rèm như sau:

  1. Rèm vải voan
  • Là loại rèm vải mỏng, nhẹ nhàng và tạo cảm giác bay bổng. Vải voan có nhiều màu sắc tuy nhiên màu trắng đá số được mọi người chọn nhiều nhất.
  • Rèm cửa vải voan đa số dùng để trang trí vì chất liệu mỏng, nhìn xuyên nên không có tác dụng che nắng. Mà chỉ là giảm bớt ánh sáng và hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài.

  1. Rèm vải chính
  • Là vải dùng để che nắng, thích hợp với những căn phòng không cần ánh sáng, đặt biệt là phòng ngủ.
  • Rèm vải có thể chống nắng 80 - 100% ánh sáng cho căn phòng.

  • Nếu sử dụng loại rèm này thì căn phòng của bạn sẽ mát cả ngày tiết kiệm điện năng tiêu thụ máy lạnh cho gia chủ.
  • Từ đó đặt vị trí vào khách hàng chúng tôi mong muốn được cung cấp đến họ những mẫu rèm cửa tuyệt vời nhất. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích mà khách hàng sẽ chọn cho mình những kiểu rèm khác nhau. Tại đây chúng tôi có chuẩn bị đầy đủ mẫu mã để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. 

Xem thêm=>

Mẫu Rèm vải giá rẻ tại Sài Gòn

Hãy liên hệ qua số điện thoại 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tư vấn và nhận báo giá.