Màu rèm cửa phòng khách đẹp

Màu trắng, màu kem, màu xám, màu vàng, màu vàng

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Kinh Nghiệm Chọn Màu Rèm Cửa Phòng Khách Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Yếu tố màu sắc của rèm cửa và đồ nội thất có quyết định đến 80% vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. Đặc biệt khi sử dụng rèm cửa ở phòng khách yếu tố về màu sắc càng trở nên quan trọng hơn.

Vậy rèm cửa phòng khách được ưa chuộng mẫu nào nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây với chúng tôi.

Mẫu màu rèm cử được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Rèm cửa phòng khách màu trắng

- Rèm cửa màu trắng thường là những mẫu rèm vải voan được sử dụng trong rèm vải 2 lớp. Rèm vải voan là tấm rèm mỏng, có thể nhìn xuyên thấu. Rèm mềm mại, nhẹ nhàng có tác dụng chính dùng để trang trí và cản sáng ở mức độ nhẹ

Rèm cửa màu trắng

- Rèm có nhiều loại từ trắng tinh đến hoa văn kẻ sọc và thêu họa tiết. Mỗi loại rèm đều có vẻ đẹp riêng của nó. Tùy vào sở thích và thiết kế của mỗi nhà, nếu thiết kế nhà theo phong cách hiện đại bạn có thể chọn rèm trắng hoặc kẻ sọc nếu nhà theo phong cách tân cổ điển hãy thử chọn cho mình rèm thêu họa tiết nổi.

2. Rèm cửa phòng khách màu vàng

- Đầu tiền rèm cửa màu vàng sẽ phù hợp với những tường nhà có tông màu trắng, vàng nhạt, kem. Rèm cửa màu vàng đem lại một không gian sáng trong phòng khách, làm nổi bật phòng khách hơn.

Rèm cửa màu vàng

3. Rèm cửa phòng khách màu xám

- Màu xám là một trong những màu được sử dụng khá nhiều bỏi màu xám là tông màu luôn cho người nhìn cảm giác dễ chịu. Thuộc gam màu trung tính không quá sáng hoặc quá tối. Rèm màu xám mang lại sự nhã nhặn, thanh lịch nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng cho không gian lắp đặt.

Rèm cửa màu xám được ưa chuộng hiện nay

- Khi chọn rèm cửa màu xám bạn dễ dàng kết hợp với tường màu xám, trắng, kem và đi cùng với đồ nội thất cùng màu sẽ khiến căn phòng của bạn nổi bật hơn.

Rèm cửa màu xám

4. Rèm cửa phòng khách màu nâu

- Lý do chọn rèm cửa màu nâu được ưa chuộng nhât hiện nay là vì gam màu của nó mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian. Màu nâu cũng là màu sắc có tác dụng cân bằng cảm xúc cho tâm hồn, tạo sự bình yên khi trở về ngôi nhà.

- Từ các loại vải bố, vải gấm, vải nhung đến các loại vải cao cấp nhập khẩu đều có mẫu màu nâu. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn

Rèm cửa màu nâu

5. Rèm cửa phòng khách màu kem

- Rèm cửa phòng khách màu kem là một trong những màu rèm cửa hot nhất năm 2020. Rèm màu kem thể hiện  vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, hiện đại. Nếu bạn chọn rèm cửa màu kem cho phòng khách bạn có thể lắp đặt chọn cho mình những đồ nội thất màu gỗ đậm. Để làm nổi bật cho căn nhà.

Rèm cửa màu kem

Với mỗi không gian khác nhau thì nên lựa chọn rèm cửa có màu sắc phù hợp. Dù là rèm vải màu xám hay màu nâu đều có những tiêu chuẩn chung như: Chống nắng, cản sáng, cách nhiệt tốt. Vì vậy sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong việc chọn màu

Xem thêm=>

Tư vấn chọn rèm rèm cửa phù hợp với màu tường

Các loại rèm cửa giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tư vấn và đặt hàng ngày hôm nay.