Rèm cửa cho phòng ngủ

Chất liệu rèm, màu rèm, loại rèm phòng ngủ

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Kinh Nghiệm Và Cách Chọn Rèm Cửa Cho Phòng Ngủ Đẹp

KINH NGHIỆM VÀ CÁCH CHỌN RÈM CỬA CHO PHÒNG NGỦ ĐẸP

Để chọn rèm cửa cho phòng ngủ bạn cần có một ít kinh nghiệm như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn và phân loại rèm.

1. Rèm phòng ngủ nên dùng rèm gì?

-  Đối với phòng ngủ có nhiều loại rèm như: Rèm roman, rèm cầu vồng, rèm vải... Tuy nhiên ưu tiền hàng đầu vẫn là làm rèm vải 2 lớp. Lớp bên ngoài chúng ta có thể chọn vải dày hoặc vải chống nắng. Có chức nắng chống nắng, cản sáng và một lớp vải bên trong là vải voan chủ yếu để trang trí và có thể lấy ánh sáng vào buổi chiều mát.

2. Cách chọn màu cho rèm cửa phòng ngủ 

- Đối với rèm cửa phòng ngủ nên chọn rèmmàu tối để giấc ngủ của bạn tốt hơn như xám, kem… và các màu phù hợp với màu tường và nội thất. Tránh chọn màu đỏ, đen vì những màu này sẽ khiến tinh thần không thoải mái

 3. Cách chọn chất liệu rèm phòng ngủ 

-  Với chất liệu và kiểu dáng khác nhau rèm cửa mang lại vẻ đẹp sang trọng trong phòng ngủ.

- Rèm phòng ngủ rất quan trọng vì nó có chức năng đẻ che chắn nhiều hơn là việc trang trí. Vì vậy khi chọn rèm ngủ cần chọn chất liệu loại vải có độ dày hoặc rèm có khả năng chống nắng, cản sáng tốt. Để giảm nhiệt độ bên ngoài và tránh thất thoát nhiệt từ máy lạnh đi ra.

- Tùy vào từng thiết kế và sở thích cửa gia chủ bạn có thể chọn vải có chất liệu như: Bố, nhung và gấm. Đó là những loại vải đang được ưa chuộng hiện nay

 

4. Cùng tham khảo một số mẫu rèm cửa đẹp cho phòng ngủ chung cư, nhà phố, biệt thự

Mẫu rèm cửa phòng ngủ nhà phố 

Mẫu rèm cửa phòng ngủ biệt thự 

 

Mẫu rèm cửa phòng ngủ cho căn hộ chung cư

 

Lựa chọn rèm cửa phòng ngủ đẹp và hài hòa với không gian trong nhà sẽ giúp tinh thần bạn thấy thoải mái và có một giấc ngủ sâu hơn. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định khi lựa chọn rèm cửa phòng ngủ của mình. 

=> Xem thêm 

Rèm vải Hàn Quốc cao cấp

Kinh nghiệm chọn rèm cửa phòng khách cho căn hộ chung cư

Rèm vải Nhật Japan Fabrics chống nắng 

Để được tư vấn và nhận báo giá hãy liên hệ: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 ngay hôm nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp rèm cửa chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho quý vị một không gian nhà đẹp nhất.