Rèm Hàn Quốc Cao Cấp Everyhome

đơn vị thi công rèm cửa chuyên nghiệp cho nhà phố, chung cư, biệt thự, dự án khách sạn, resort,

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Những cách lựa chọn rèm phòng khách chung cư

Có rất nhiều cách lựa chọn rèm phòng khách chung cư, trong đó có một số cách cơ bản mà bạn cần lưu ý như sau:

Thứ nhất: Loại rèm phòng khách chung cư

Hiện nay, có 4 loại rèm cửa được yêu thích nhất trong việc chọn rèm phòng khách chung cư đó là rèm vải, rèm roman, rèm cuốn và rèm lá dọc.

Nếu rèm vải được đánh giá là loại rèm rất dễ kết hợp với các kiểu trang trí nội thất, đồng thời tạo ra sự mềm mại, uyển chuyển cho căn phòng của bạn thì rèm cuốn, rèm roman lại rất thanh lịch và gọn gàng. Chúng hoàn toàn phù hợp với những căn phòng khách có không gian nhỏ và hiện đại. Ngược lại, rèm lá dọc mang tới cho không gian ngôi nhà của bạn một phong cách vô cùng hiện đại, trẻ trung và tối giản.

Vì vậy, tùy thuộc vào sở thích của từng người và các bài trí nội thất bên trong mà gia chủ có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình trong việc chọn rèm phòng khách chung cư.

Thứ hai: Màu sắc rèm phòng khách chung cư

Màu sắc của rèm phòng khách chung cư cần phải hòa hợp với màu của nội thất và diện tích của căn phòng.

Những phòng khách có diện tích rộng, có thể bài trí nội thất và rèm cửa theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển, sang trọng cho đến thanh lịch, hiện đại. Đồng thời, tông màu trong phòng cũng rất đa dạng, từ tông sáng cho tới trung tính hoặc hơi trầm đều có thể phù hợp.

Ngược lại, những phòng khách có diện tích nhỏ chỉ nên bài trí theo hướng sang trọng, thanh lịch, hiện đại. Bạn nên cân nhắc thật kỹ khi trang trí phòng khách theo hướng cổ điển và với những tông màu thiên trầm. Vì chúng khiến căn phòng trở nên u ám và chật chội.

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, hầu hết mọi người khi chọn rèm phòng khách chung cư đều yêu thích sử dụng các loại rèm có tông màu sáng, bắt mắt. Vì những gam màu này sẽ góp phần làm cho căn phòng trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

Thứ ba: Chất liệu rèm phòng khách chung cư

Về cơ bản, chất liệu của rèm phòng khách chung cư nên là những chất liệu đơn giản, không nên quá cầu kỳ và nặng nề về họa tiết. Vì chúng sẽ khiến cho căn phòng trở nên chật chội và thiếu điểm nhấn. Tuy nhiên, về mặt chất lượng, tất cả những chất liệu tạo nên 1 tấm rèm phòng khách đều phải là chất liệu cao cấp. Vì chúng không chỉ có ngoại hình đẹp mắt mà còn độ bền cao, ít bị xuống cấp nên bạn cũng không cần phải bận tâm về vấn đề thay mới.

Bên cạnh đó, chất liệu rèm phòng khách chung cư vẫn phải đảm bảo đầy đủ các tính năng của 1 tấm rèm cửa như: chống nắng, cách nhiệt, ngăn cản bụi bẩn…

Thứ tư: Diện tích của rèm phòng khách chung cư

Nhìn chung, phòng khách chung cư thường có diện tích khá hạn chế. Vì vậy, bạn cần phải chọn những loại rèm có diện tích vừa vặn với khuôn cửa. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại rèm có diện tích quá dài hoặc quá rộng vì tạo cảm giác lê thê, lòa xòa và rối mắt đối với người nhìn.