Rèm Hàn Quốc Cao Cấp Everyhome

đơn vị thi công rèm cửa chuyên nghiệp cho nhà phố, chung cư, biệt thự, dự án khách sạn, resort,

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Rèm Cửa Chống Nắng Chất Lượng Cao Hiện Nay

Bạn đang tìm kiếm cách hiệu quả để bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi tác động của ánh nắng mặt trời? Rèm cửa chống nắng là giải pháp lý tưởng không chỉ giúp giảm nhiệt độ mà còn mang lại không gian sống thoải mái và tiết kiệm năng lượng.

rèm cửa chống nắng

 

Tại sao cần sử dụng rèm cửa chống nắng?

Rèm cửa chống nắng không chỉ giúp hạn chế lượng ánh sáng và nhiệt độ từ ánh nắng mặt trời vào nhà mà còn bảo vệ sức khỏe và nội thất của bạn. Đây là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả để tạo ra không gian sống mát mẻ và dễ chịu.

​ rèm cửa chống nắng

Một số loại rèm cửa chống nắng phổ biến hiện nay

  1. Rèm vải hai lớp chống nắng

Rèm vải hai lớp chống nắng là một giải pháp thông minh và hiệu quả để bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

 Rèm được làm từ hai lớp vải chất lượng cao, gồm một lớp vải vôn và một lớp vải chống nắng bên ngoài. Với khả năng chặn tia UV, rèm vải hai lớp giúp bảo vệ sức khỏe và nội thất của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Rèm vải hai lớp thường được lắp đặt cho cửa chính và cửa sổ. Phù hợp với nhiều không gian từ chung cư cho đến nhà phố.

​ rèm cửa chống nắng

  1. Rèm ban công chống nắng

Loại rèm này phổ biến để lắp đặt ban công chung cư hoặc nhà phố. Nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào nhà gây nắng nóng khó chịu. Rèm được làm từ chất liệu polyester nên có có khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy. Ngoài ra độ bền cao nên sử dụng ở ngoài trời rất hợp lý.

rèm cửa chống nắng

  1. Rèm tổ ong chống nắng

Rèm tổ ong có thiết kế độc lạ, có khoảng trống ở giữa nên chống nắng cách nhiệt hiệu quả. Mát mẻ vào mùa hè giữ ấm vào mùa đông. Thường được lắp đặt cho cửa sổ, tạo không gian thoángc mát cho ngôi nhà

​ rèm cửa chống nắng

XEM THÊM >>> RÈM CUỐN CHE NẮNG MƯA BAN CÔNG