Màu sắc rèm cửa

Tone màu nhạt, màu trung tính, màu đậm

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Tư Vấn Chọn Màu Rèm Phù Hợp Với Màu Tường

Chọn màu rèm làm sao cho phù hợp với màu tường để tạo nên được không gian hài hòa nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để tham khảo một số mẫu màu rèm cửa đẹp

Để kết hợp với màu tường và dễ dàng lựa chọn rèm cửa được chia thành 3 tone màu như sau:

Rèm cửa màu nhạt: Trắng, kem…

  • Rèm cửa màu trắng thường là loại rèm vải voan được lắp đặt ở lớp bên trong, để trang trí và tạo cho không gian thêm phần mềm mại và uyển chuyển hơn. Vì là màu trắng nên rèm cửa vải voan rất dễ kết hợp với các màu tường từ vàng nhạt đến xám

Rèm cửa màu trắng

  • Rèm cửa màu kem: Đơn giản, không cầu kỳ, kiểu cách nhưng luôn được nhiều khách hàng tin tưởng để trang trí cho không gian nhà mình. Rèm cửa màu kem thường được kết hợp với màu tường và màu kem hoặc trắng.

Rèm cửa mùa vàng nhạt

Rèm cửa màu trung tính: Xám, hồng…

  • Rèm cửa màu xám là rèm khá phố biến được sử dụng rộng rãi. Màu rèm thường được kết hợp với màu tường là màu kem. Góp phần tạo sự nhẹ nhàng, tao nhã.
  • Rèm cửa màu hồng: Rèm cửa màu hồng thường được sử dụng cho phòng của các bé thường kết hợp với tường màu hồng hoặc hồng nhạt.

Rèm cửa màu hồng

Rèm cửa màu đậm: Đen, vàng…

 

  • Rèm của màu vàngRèm cửa màu vàng đặc biệt phù hợp để sử dụng trong những căn phòng muốn có nhiều ánh sáng. Màu sắc này sẽ làm căn phòng sáng sủa và rộng rãi hơn. Vì rèm cửa màu vàng đã khá nổi bật, vậy nên chúng ta tránh phối với màu tường có màu sắc nóng hoặc quá nổi bật. Hai màu tường phù hợp nhất để sử dụng rèm màu vàng đó chính là màu xám và màu trắng

Rèm cửa màu vàng

  • Rèm cửa màu đen: Rèm cửa màu đen là rèm cửa được sử dụng cho tường màu trắng hoặc sơn màu đen và nội thất theo tone màu chủ đạo là đen làm nổi bật lên không gian sang trọng của bạn.

Rèm cửa màu đen

Trên đây là bài viết chia sẻ về cách chọn màu rèm kết hợp với màu tường. Hi vọng có thể giúp ích được bạn trong việc chọn màu rèm cửa.

Xem thêm=>

Rèm vải một màu đẹp

Rèm vải chống nắng, một màu đơn sắc

Everyhome cung cấp các loại rèm với đầy đủ màu sắc và chất liệu vải. Hãy liên hệ qua sdt: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tự vấn ngay hôm nay.