Rèm cửa phòng khách

Rèm vải 2 lớp

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

30 Hình Ảnh Rèm Cửa Phòng Khách Đẹp, Giá Rẻ Cho Mọi Không Gian

Khi nhắc đến nội thất phòng khách thì chúng ta không thể bỏ qua rèm cửa. Rèm cửa phòng khách là sản phẩm được thiết kế nhằm mục đích che nắng, tạo được không gian riêng tư và giúp trang trí cho căn nhà thêm phần sang trọng hơn.

Rèm cửa cho phòng khách đẹp thường được dùng nhiều nhất và là vải 2 lớp. Vậy rèm vải 2 lớp là gì? Bao gồm những loại rèm nào?

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu rèm cửa đẹp dưới đây

Rèm cửa phòng khách đẹp giá rẻ

hình ảnh rèm cửa phòng khách đẹp

Rèm vải 2 lớp: là rèm cửa được thiết kế 2 lớp vải. 1 lớp vải chính có tác dụng che nắng, cản sáng một lớp vải voan có tác dụng để trang trí và điều khiển ánh sáng ở mức độ nhẹ khi cần. 

Rèm vải 2 lớp phòng khách

Hình ảnh rèm cửa phòng khách đẹp

Rèm vải 2 lớp có nhiều loại như:

Rèm vải Đài Loan: Rèm vải Đài Loan là sản phẩm rèm được sản xuất tại Đài Loan. Chất vải bố, nhung… Thường là loại vải thô chắn sáng tốt lên đến 100%. Rèm Đài Loan được sản xuất với chi phí nhân công thấp nên có giá thành rẻ hơn các loại khác. 

Rèm cửa phòng khách đẹp giá rẻ

Rèm cửa phòng khách đẹp

Hình ảnh rèm cửa phòng khách đẹp

Rèm vải Hàn Quốc: Rèm vải hàn quốc là sản phẩm được sản xuất tại hàn quốc. Sợi vải hàn quốc có nhiều loại như vải bố thô, bố mịn, vải nhung với nhiều kiểu đan vải khác nhau mang đến sự phong phú về màu sắc và mẫu mã. Rèm vải Hàn Quốc thuộc sản phẩm cao cấp có khả năng chống nắng, cản sáng, chống tia UV.

Rèm vải Hàn Quốc phòng khách

Hình ảnh rèm cửa phòng khách đẹp

Rèm vải Nhật là loại vải đem lại sự trang nhã và sang trọng cho không gian sống của bạn. Rèm cửa bằng vải nhập khẩu Nhật Bản có bề mặt vải đanh, sợi vải dai, màu sắc không phai độ bền màu cao, hoa văn tinh tế sắc nét đến từng chi tiết. Vải rèm Nhật có khả năng cản sáng, ngăn ngừa tia cực tím, cách nhiệt tốt.

Rèm vải nhật phòng khách

Nhìn chung rèm vải dù xuất xứ ở đâu thì chất liệu vải cũng đảm bảo được một số tính năng như: Cản nắng, cản sáng cho nhà bạn. Còn những ưu điểm như màu sắc, mẫu mã độ bền vải thì mỗi loại vải đều có những ưu điểm riêng của nó. 

Xem thêm=>

Tìm hiểu về ứng dung rèm vải Nhật trong cuộc sống

Ưu điểm nổi bật của rèm vải Hàn Quốc

Liên hệ: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tư vấn và tham khảo mẫu miễn phí tại nhà