Rèm Hàn Quốc Cao Cấp Everyhome

đơn vị thi công rèm cửa chuyên nghiệp cho nhà phố, chung cư, biệt thự, dự án khách sạn, resort,

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Bật mí bạn cách chọn rèm cửa phù hợp với chung cư

 

 

Một ngôi nhà theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì ko thể thiếu rèm cửa. Đặc biệt chung cư với cửa kính view tuyệt đẹp thì cần một chiếc rèm cửa.

Thông thường các chung cư xây dựng theo cấu trúc và có một số nơi sẽ lắp đặt nội thất có sẵn. Nếu chưa lắp sẵn thì việc lựa chọn rèm phù hợp cũng là vấn đề nan giải.

Rèm cửa giúp cản nắng chiếu trực tiếp vào đồ vật. Rèm cửa với tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Vì vậy, cách mua rèm cửa theo màu sơn tường là vô cùng quan trọng. Vậy làm sao để mua rèm cửa theo màu sơn tường yêu thích nhất?

Cụ thể hơn, sắm rèm cửa chung cư:

  • Đem lại sự hài hòa cho không gian.
  • Cách hack không gian cho căn phòng
  • Đảm bảo khía cạnh phong thủy

rèm chung cư

Chọn màu rèm cửa giúp đem đến sự hài hòa cho không gian

Khi bạn mua một bộ rèm có màu nhan sắc phù hợp với thiết kế nội thất căn hộ, bạn đã khiến cho ko gian của mình trở thành hài hòa hơn.Sự kết hợp màu sẽ góp phần quyết định không gian của bạn sở hữu thoải mái hay không. Đặc biệt là có phòng khách, rèm cửa hỗ trợ bạn xây dựng và bộc lộ gu thẩm mỹ của mình. Nhìn chung, một bộ rèm cửa ưng ý mang căn phòng sẽ tạo buộc phải không gian sống thoải mái hơn.

Cách hack diện tích phòng

Lựa mua rèm cửa với màu ưa thích làm căn phòng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn có thể khiến cho ko gian với vẻ rộng hơn. Giúp căn phòng thoáng mát và rộng rãi hơn. Vì vậy, bạn cần để ý lúc tìm màu rèm cửa thích hợp với màu sơn tường.

rèm chung cư

Bạn phải lựa tìm màu sắc đẹp cho rèm cửa 1 bí quyết hợp lý và linh hoạt. Bạn buộc phải kết hợp những màu trung lập, dễ kết hợp từ rèm cửa tới tường, trần và sàn nhà để mang lại hiệu quả “Hack ko gian” phải chăng nhất. Đó cũng là cách hợp lý nới rộng dung tích cho ngôi nhà nhỏ. Lưu ý trường hợp bạn mua gam màu đậm cho tường, nội thất và phụ kiện buộc phải mang tông màu sáng để màu sắc trong phòng hài hòa hơn.

Chọn màu sắc cho rèm cửa để đảm bảo khía cạnh phong thủy

Phong thủy là 1 khía cạnh vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất. Đảm bảo phong thủy sẽ giúp gia chủ giảm thiểu được những điềm xấu, đón những điều may mắn trong cuộc sống. Việc tìm rèm cửa cũng tác động tới phong thủy của gia chủ. Nếu mua được rèm cửa ưa thích với bức tranh treo tường và mệnh của gia chủ thì bạn sẽ dễ dàng gặp được các điều may mắn trong cuộc sống.

rèm chung cư