Các loại rèm phòng ngủ

rèm sáo gỗ, rèm roman, rèm vải 2 lớp, rèm lá dọc

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Các Mẫu Rèm Phòng Ngủ Đẹp Cho Chung Cư, Nhà Phố, Biệt Thự
  • Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe. Tuy nhiên ánh sáng lại chính là yếu tố lớn nhất để bạn có được một giấc ngủ ngon. Và các mẫu rèm phòng ngủ đẹp chính là một giải pháp giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon.
  • Đối với những không gian khác nhau thì sẽ phù hợp với các loại rèm phòng ngủ khác nhau. Bài viết dưới đây chúng tôi xin gợi ý đến bạn các mẫu rèm phòng ngủ đẹp.

Rèm vải 2 lớp cho phòng ngủ

  1. Rèm vải 2 lớp chống nắng

Rèm vải là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Đối với những phòng ngủ có diện tích lớn, không gian thoáng, cửa sổ to thì bạn có thể sử dụng rèm vải. Sử dụng những bộ rèm vải hai lớp vừa mang đến vẻ đẹp dịu dàng vừa có thể ngăn chặn được toàn bộ ánh sáng chiếu vào phòng vào thời gian cao điểm. Rèm vải có thể ngăn chặn toàn bộ ánh sáng chiếu vào bên trong phòng ngủ, do nó phủ kín toàn bộ diện tích cửa.

Rèm vải 2 lớp phòng ngủ

  1. Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là dòng sản phẩm được thiết kế theo kiểu hai lớp vải rèm đan xen giữa lớp vải chính không xuyên sáng và lớp lưới. Chính vì vậy bạn có thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa hai lớp vải lên xuống và một lợi ích không thể không nói đến của những bộ rèm cầu vồng đó là sự gọn gàng, không chiếm không gian, mật độ phủ kín rất tốt.

Rèm cầu vồng phòng ngủ

  1. Rèm cuốn

Rèm cuốn có khả năng chống nắng, cách nhiệt rất tốt với nguyên liệu sản xuất từ polyester nên có thể cản sáng đến 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%. Rèm ít bám bụi, kéo tay dễ dàng. Tuổi thọ rèm cao, vải không bị rách. 

Rèm cuốn phòng ngủ

  1. Rèm roman

Có thể nói rèm roman là một trong những loại rèm cửa mang đến cho không gian phòng bạn sự hiện đại nhưng cũng vô cùng lãng mạn thích hợp cho những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ. Bạn có thể cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng của bạn.

Rèm roman cho phòng ngủ

  1. Rèm sáo gỗ

Rèm sáo gỗ là loại rèm được làm bằng gỗ tự nhiên và loại rèm làm bằng chất liệu nhựa giả gỗ nên rèm rất tiện lợi, có thể lật ngang, lật dọc hoặc kéo gọn lên trên rất linh hoạt. Rèm có thể xoay lật lên xuống 180độ, nó có thể kéo lên theo nhiều độ cao khác nhau hoặc thả xuống một cách nhanh chóng.

Rèm sáo gỗ cho phòng khách

  1. Rèm sáo nhôm

Rèm sáo nhôm là loại mành sáo ngang được làm từ những lá nhôm bản 2,5cm-3.0cm. Rèm sáo nhôm được thiết kế đơn giản có thể đóng mở các lá rèm để điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn. Bạn có thể xoay lật lên xuống 180 độ, kéo lên ở nhiều độ cao hay thả xuống thấp để che chắn ánh sáng.

Rèm sáo nhôm cho phòng ngủ

Mỗi loại rèm đều có một vẻ đẹp riêng của nó. Tất cả loại rèm đều đảm bảo những yêu cầu vốn có như: khả năng chống nắng, cách nhiệt, tính thẩm mỹ.... Vì vậy bạn chọn rèm nào cũng có thể mang lại cho bạn một không gian sống tốt. 

Xem thêm=>

Ưu điểm khi sử dụng rèm sáo gỗ cao cấp cho phòng ngủ

Một số hình ảnh các mẫu rèm cửa sổ đẹp cho phòng ngủ

Liên hệ: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tư vấn và tham khảo mẫu miễn phí tại nhà