Rèm Hàn Quốc Cao Cấp Everyhome

Chọn màu rèm theo mệnh, Chọn màu phù hợp với nội thất

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Cách chọn màu rèm cầu vồng sao cho đẹp ?

 

Màu sắc rèm cửa là một trong những yếu tố quan trọng mà gia chủ lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa cầu vồng được thiết kế mang đa dạng màu sắc. Vậy nên, mọi người có thể lựa chọn một cách thoải mái. Everyhome mách bạn vài cách để chọn màu rèm cầu vồng đẹp nhé !

màu rèm cầu vồng

Chọn màu phù hợp với nội thất

Sở thích mỗi người mỗi khác nên việc lựa chọn màu của rèm cửa sổ cầu vồng tùy vào gu thẩm mĩ của mỗi người. Tuy nhiên, dù màu sắc rèm có đẹp đến đâu nhưng vẫn k thể hài hòa mọi thứ trong nhà với nhau thì ngôi nhà dễ trở nên rời rạt. Bạn nên lựa mua màu sắc rèm cửa phù hợp với nội thất trong phòng để có thể tạo được sự hòa hợp.

màu rèm cầu vồng

Với rèm cửa sổ cho phòng khách cần kết hợp có màu của sàn nhà, ghế sofa, tường,… Bên cạnh đó, đối với rèm phòng ngủ đối với người to tuổi bắt buộc mua màu trung tính, tươi mát như trắng, be,…để tạo được sự tươi mới cho không gian phòng. Còn đối sở hữu phòng của con nít buộc phải lựa mua rèm cầu vồng có màu sắc đẹp sáng, bắt mắt cùng các họa tiết độc đáo để tạo được sự tươi mới cho ko gian phòng của bé.

Chọn màu rèm theo mệnh

Nhiều người bây giờ thường với xu thế chọn thiết bị trong gia đình sở hữu những màu  hợp với mệnh của mình. Đối mang rèm cửa cũng không ngoại lệ, họ thường sắm những màu sắc yêu thích sở hữu cung mệnh, phong thủy để với tới phổ biến may mắn và sức khỏe.

Vậy nên, tùy thuộc vào từng mệnh khác nhau mà hầu hết người mang thể lựa mua màu sắc rèm cầu vồng phù hợp. Mọi người sở hữu thể đối chiếu màu sắc đẹp phù hợp với mệnh theo bảng sau:

rèm cầu vồng theo mệnh

>> Xem thêm : RÈM CẦU VỒNG THÔNG MINH