Vệ sinh rèm bằng chổi, vải ẩm

Làm sạch bụi bằng máy hút bụi

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Cách vệ sinh rèm cầu vồng đúng cách

Rèm cầu vồng với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều không gian. Với thiết kế 1 lớp vải 1 lớp lưới đan xen liên kết với nhau tạo cảm giác mới lạ và độc đáo. Với những đặc điểm nỗi bậc thì việc vệ sinh rèm là điều mà nhiều người quan tâm.

Vậy làm thế nào để vệ sinh rèm cầu vồng đúng cách? Với thiết kế như trên không thể vệ sinh rèm bằng cách giặt như rèm vải mà cần vệ sinh đúng cách. Chúng tôi sẽ bật mí cách vệ sinh rèm cầu vồng đúng cách nhé!

  1. Vệ sinh rèm bằng chổi, vải ẩm

Muốn không gian nhà luôn sạch thì nên vệ sinh rèm thường xuyên. Sử dụng chổi phất trần để vệ sinh bụi bạm trên rèm. Ngoài ra có thể dùng vải đã nhưng nước ẩm để vệ sinh sẽ khiến rèm sạch hơn. Khi vệ sinh rèm cầu vồng thường xuyên khiến rèm trở nên đẹp hơn, độ bền được tăng cao.

vệ sinh rèm cầu vồng

 

  1. Làm sạch bụi bằng máy hút bụi

Ngoài ra có thể sử dụng máy hút bụi cầm tay để hút những bụi bẩn của rèm. Sử dụng máy hút bụi tiện lợi và khả năng hút sạch bụi cao. Rèm cầu vồng trông sẽ đẹp mắt hơn nếu luôn giữ được vệ sinh.  

vệ sinh rèm cầu vồng

 

  1. Xử lý vết bẩn bằng chất tẩy rửa

Các vết bẩn bám trên rèm cầu vồng không thể sử lý bằng cách thông thường nên dùng đến các chất tẩy rửa có nồng độ vừa phải. Chất tẩy rửa sẽ giúp đánh bay vết bận khó trả lại hình dạng ban đầu của rèm. Một số chất tẩy rửa có thể vệ sinh như kem đánh răng, cồn,…

chất tẩy rửa vệ sinh

 

Hãy liên hệ với chung tôi để được :

  • Cung cấp Vải rèm nhập khẩu giá rẻ
  • Chế độ bảo hành lên đến 2 năm
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn lắp đặt tại nhà
  • Đội thi công giàu Kinh nghiệm
  • Bàn giao hoàn thiện đúng thời gian

Rèm cửa Everyhome luôn hỗ trợ tư vấn 24/7

Liên hệ tư vấn

Điện Thoại : 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 

Mail: vpeveryhom@gmail.com

Xem Thêm Tại : RÈM CẦU VỒNG MODERO

                                 MẪU RÈM CẦU VỒNG HÀN QUỐC