Cách vệ sinh Rèm cầu vồng

vệ sinh rèm cầu vồng bằng khăn mềm, chổi lông, máy hút bụi, kem đánh răng

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Cách Vệ Sinh Rèm cầu vồng Hàn Quốc

 Mẹo hay, Cách vệ sinh Rèm Cầu Vồng Hàn Quốc Sạch bụi, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu giúp giữ cho bộ Rèm của gia đình mới như ban đầu và làm cho tăng tuổi thọ của Rèm cầu Vồng.

- Sau khi lựa chọn được Rèm cuốn Cầu vồng hàn quốc phù hợp với không gian nhà ở với chất liệu tốt, độ bền cao, màu sắt phù hợp thì việc sử dụng và bảo quản chúng cũng không mấy chi là khó khăn.

- Để những bộ rèm của chúng ta luôn mới và có độ bền cao thì chúng ta nên thường xuyên vệ sinh rèm cầu vồng đúng cách, Hãy cùng Rèm Cửa Everyhome chia sẻ một số cách vệ sinh Rèm cầu vồng đúng cách .

1. Vệ sinh Rèm cầu vồng bằng khăn mềm hoặc chổi lông 

- Dùng khăn lông mềm, khăn ước hoặc chổi lông để làm sạch bề mặt bụi trên Rèm, rèm cầu vồng làm bằng chất liệu chống nước và bụi nên chúng ta dễ dàng loại bỏ bụi bằng cách này

2. Vệ Sinh Rèm cầu vồng bằng Máy Hút Bụi 

Máy hút bụi được khuyên dùng khi vệ sinh Rèm cầu vồng hằng ngày, hãy bật chế độ thấp nhất khi hút.

3. vệ sinh rèm cầu vồng bằng Kem đánh Răng

-  Trong quá trình sử dụng rèm ngoài bụi còn có những vết bẩn cứng đầu như cafe, thức ăn v.v chúng rất khó loại bỏ bằng khăng ước thông thường. Hãy sử dụng 1 ít Kem Đánh răng và bản chải chúng ta sẽ loại bỏ những vể bẩn 1 cách dễ dàng.

- Trên dây là những cách vệ sinh Rèm mành cầu vồng hằng ngày, với những dịp cuối năm tổng vệ sinh thì chúng ra nên vệ sinh theo các bước như sau : 

  1. Sử dụng máy hút bụi hút quua 1 lượt đều trên bề mặt Rèm Cầu Vồng
  2. Tháo rèm xuống, trải rèm đều lên bề mặt sàn nhà, dùng khăn ước lau khung nhôm, hộp Rèm
  3. Dùng 1 chậu lớn pha nước giặc quần áo hoặc nước tẩy rửa chuyên dụng
  4. Dùng miến bọt biển hoặc khăn lông nhẹ nhàng lau sạch bề mặt rèm cầu vồng . Nếu có vết bẩn cứng đầu thì dùng bàn chải để loại bỏ.
  5. xả lại với nước sạch và phơi khô

=> Xem Thêm

Mẫu Rèm cầu vồng đẹp cho Nhà Phố Hiện Đại

Mẫu Rèm cầu vồng Hàn quốc cho Căn hộ Chung Cư

Cách lựa chọn Rèm cửa phòng khách chung cư