Các loại mẫu rèm cửa

Rèm vải, rèm cuốn

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Chọn Mẫu Rèm Cửa Cho Khách Sạn Cao Cấp

Để phát triển khách sạn thì dịch vụ là một yếu tố rất quan trọng. Với khách sạn có đẳng cấp càng lớn thì việc thiết kế, trang trí tạo dựng hình ảnh càng được đầu tư xứng đáng. Ngay cả rèm cửa cũng được những khách sạn lựa chọn kĩ càng để nâng giá trị của khách sạn lên trong mắt những du khách.

  1. Tại sao nên lắp đặt rèm cửa cho khách sạn?

Việc chọn rèm cửa cho khách sạn giúp cho bạn có thể điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó rèm cửa còn có tác dụng giữ ấm cho căn phòng khi đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài.

rèm cửa cho khách sạn

  1. Lắp đặt rèm gì trong khách sạn?
  • Thông thường rèm vải sẽ được lắp đặt ở trong phòng ngủ. Tạo cảm giác riêng tư cho khách hàng khi đến ở.
  • Đối với sảnh lễ tân bạn có thể chọn những loại như rèm cuốn để hạn chế ánh nắng cho khách khi làm thủ tục nhận- trả phòng.

Loại vải cho khách sạn

  1. Chọn chất liệu nào cho khách sạn?

Với khách sạn nên chọn rèm cửa có những tiêu chí sau:

  • Chống nắng: Điều quan trọng nhất khi chọn rèm cửa là ngăn được ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào phòng. Như vậy sẽ chăm sóc được sức khỏe của khách hàng tốt nhất.
  • Cản sáng: Rèm cửa giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng
  • Ngăn được tiếng ồn: Chất liệu rèm có thẻ ngăn được tiếng ồn giúp khách hàng có kì nghỉ ngơi thoải mái hơn

Rèm cửa cho khách sạn

Xem thêm=> 

Mẫu rèm cho nhà hàng, khách sạn 5 sao

Nếu bạn đang cần tìm rèm cửa cho khách sạn để tạo thêm phần sang trọng cho không gian thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua sdt: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tư vấn và nhận mẫu tham khảo miễn phí tại nhà