Rèm cửa cao hộ chung cư cao cấp - rèm vải chất lượng tốt

Chất lượng rèm cửa sử dụng chung cư cao cấp

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Lựa chọn mẫu rèm cửa nào cho căn hộ chung cư cao cấp

Nhiều căn hộ chung cư cao cấp thường được sử dụng bởi những chủ nhà thuộc tầng lớp thượng lưu, có điều kiện tài chính cao. Vì vậy, họ thật sự quan tâm và chú trọng đến những trang thiết bị nội thất trong căn nhà nhỏ của mình. Và chắc hẳn rất nhiều người đã và đăng rất băn khoăn, phân vân cho sự lựa chọn rèm cửa nào cho thích hợp.

Ở những căn hộ chung cư này, thứ được đóng vai trò cực kỳ quan trọng là rèm cửa có màu sắc đơn sắc, nó có thể tạo nên sự hài hòa biến tấu, mang đến nét ấn tượng, thể hiện cái nhìn thẩm mỹ, sở thích hay cá tính riêng của chủ nhà. Phòng khách chắc chắn là điều mà chủ nhà quan trọng nhất, đây là căn phòng được coi là không gian tuyệt vời nhất của ngôi nhà, là nơi tiếp khách quý, và là nơi những thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau, chia sẻ những câu chuyện của riêng mình.

Rèm cửa sử dụng phòng ngủ căn hộ chung cư cao cấp

Mua và lựa chọn những mẫu rèm cửa để trang trí và sử dụng cho không gian ngôi nhà nhỏ của mình, và những căn hộ chung cư cao cấp còn khó hơn gấp nhiều lần. Đó là vì đẳng cấp của chủ nhà, cách cái nhìn kiểu cách, kiểu kiến trúc,… tất cả đều tác động đến không gian sinh hoạt của mọi người, mọi thành viên trong gia đình.

1. Chọn màu sắc

Với nhiều kiểu cách lựa chọn màu sắc khác nhau, tone màu từ sang tối, từ rực rỡ đến trầm lắng, từ đơn giản đến không gian... phục vụ theo nhu cầu của mọi khách hàng, mọi độ tuổi. Tuy nhiên, vì dù chọn theo tiêu chí nào đi nữa thì điều quan trọng bạn vẫn phải quan tâm đó chính nhất đó là không gian sống của môi gia đình: vì điều đặt biệt hơn đó chính là những mẫu rèm cửa căn hộ chung cư gắn liền với cái nhìn thông thoáng thổi mái nhất, giống như: sơn màu hơn là trắng thì những mẫu màu tone hợp: đen xám không choái lắm.

Thi công rèm cửa căn hộ chung cư tại Bình Dương

Không nên chọn rèm cửa có gam màu trầm cho phòng khách, vì nó sẽ làm cho căn phòng quyền lực này thiếu đi nguồn ánh sáng cần thiết, không làm cho mọi người thấy thoải mái.

Rèm cửa có thể là loại vải trợ một màu, cũng có thể là bất kỳ một họa tiết đơn giản nào đó phù hợp với màu sơn tường, màu sàn nhà hay những món đồ nội thất khác có trong phòng.

 

2. Chọn kiểu rèm cửa

Phòng khách căn hộ chung cư sử dụng rèm cửa được coi là bộ mặt của gia chủ, nơi mà bạn có thể gặp gỡ và giao lưu cùng với bàn bè, người thân của mình, chính vì thế, chọn rèm cửa điều đầu tiên mà ai cũng phải quan tâm đó chính là chọn kiểu thiết kế sao cho phù hợp nhất, hài hòa nhất với không gian kiến trúc của căn phòng.

Rèm cửa căn hộ chung cư mới

Bên chọn những kiểu rèm được thiết kế đơn giản, nhất là rèm mỏng và nhẹ. Ưu điểm của loại rèm này đó chính là dễ dàng hấp thu ánh sáng tư bên ngoài, từ đó không gây cảm giác chói mắt cho mọi người khi ngồi ở bên trong, đồng thời giảm được nhiệt nóng từ ánh nắng măt trời vào những ngày mùa hè nóng bức, cản gió trong những ngày mùa đông lạnh giá. Chính vì thế nên không gian trong phòng khách dù mùa nào cũng vẫn thoáng đãng, mát mẻ vào màu hè và ấm áp vào mùa đông, khiến cho bất kỳ ai khi bước chân vào bên trong cũng luôn có cảm giác thích thú và hào hứng, không hề thấy khó chịu từ những tác động bên ngoài.