rèm cửa phòng khách

rèm phòng khách gia đình, rèm cửa 2 lớp, mẫu rèm cửa

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Cách Chọn rèm cửa cho phòng khách Nhà Phố, Chung Cư

- Phòng khách là không gian chính, luôn là tâm điểm của ngôi nhà,do đó việc trang trí cho phòng khách luôn được mỗi gia đình quan tâm và chăm chút để tạo sự độc đáo và cá tính riêng. Tuy nhiên việc lựa chọn Nội thất cho phòng khách từ Rèm cửa phòng khách cho đến vật dụng trang trí xung quanh sao cho phù hợp và đẹp mắt là một điều không hề dễ dàng. 

Đối với Rèm cửa phòng khách, Rèm cửa EveryHome sẽ tư vấn cho các bạn một sô kĩ thuật chọn rèm cửa đẹp sau đây để tạo nên không gian đẹp tinh tế cho phòng khách gia đình bạn.

Màu sắt, kiểu dáng và chất liệu rèm phòng khách như thế nào là đẹp?

1. Màu sắt :

- Phòng khách là nơi gia đình bạn sum vầy bên nhau, nơi giao lưu gặp gỡ bạn bè trao đổi công việc cho nên rèm cửa đơn sắt màu sáng, đơn giản luôn là sự lựa chọn ưu tiên, hợp lý nhất. Bạn nên chọn rèm cửa phòng khách có màu tương đồng với màu sắt chủ đạo trong phòng.

- Không nên chọn những màu tối vì sẽ tạo cho chúng ta cảm giác ảm đạm và khó chịu. Để không gian sang trọng và hiện đại hơn thì chúng ta nên lắp đặt thêm sàn gỗ. 

2. Kiểu dáng :

Chúng ta nên chọn Rèm cửa 2 lớp, thêm lớp vải voan bên trong lớp vải chính sẽ tạo nên sự nhẹ nhàng bay bổng cho phòng khách. Còn về kiểu may rèm cửa thì còn tùy thuộc vào kiến trúc của phòng khách

  • Cửa Phòng khách không có hộp rèm thì chúng ta may theo kiểu ôrê đục lỗ 
  • Cửa phòng khách có hộp rèm thì chúng ta sử dụng rèm kiểu rèm âm trần. ( chiếc ly và may chặn )
  • Phong Cách cổ điển hay bán cổ điển thi chúng ta chọn kiểu Rèm Nữ Hoàng

- Ngoài những mẫu rèm cửa đơn giản, bạn cũng có thể lựa chọn loại rèm cửa hoa văn họa tiết, đa dạng hơn về màu sắt để mang đến cảm giác sang trọng cho căn phòng.

- Rèm cửa phòng khách không chỉ chọn rèm vải mà chúng ta cũng có thể phối hợp rèm Roman và Rèm cầu vồng cho cửa sổ phòng khách nếu muốn sự gọn nhẹ, hiện đại.

- Hãy là khách hàng thông minh khi lựa chọn rèm cửa cho gia đình. Rèm cửa EveryHome đơn vị thi công rèm cửa giá rẻ và cao cấp tại tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Hãy liên hệ với chúng tôi 0917.779.202 để được nhân viên tư vấn giúp bạn chọn được Rèm cửa phù hợp và đẹp nhất cho gia đình.