Rèm Hàn Quốc Cao Cấp Everyhome

đơn vị thi công rèm cửa chuyên nghiệp cho nhà phố, chung cư, biệt thự, dự án khách sạn, resort,

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Những điều lưu ý khi chọn rèm cho khách sạn

 

Chọn tấm rèm che cửa sổ ưng ý cho khách sạn hoặc công ty thường mang nghĩa là bảo đảm các đặc tính hiệu suất chuẩn xác được phê duyệt khi lựa tìm sản phẩm. Vải may rèm và những thành phần phụ kiện cũng như những bắt buộc thiết kế nội thất về mẫu mã và thiết kế. Hầu hết các phòng trong khách sạn, nhà hàng và những cơ sở giải trí khác được ngoại hình để hỗ trợ đa dạng hoạt động của khách hàng.

Cho dù đó là phòng ngủ khách sạn, khu vực siêu thị khách sạn, phòng họp, khu giải trí thưởng thức cảnh quan. Bất kỳ thúc đẩy tiêu cực nào đối mang các khu vực này gây ra bởi ánh sáng mặt trời hoặc không đủ sự riêng tây đều với thể được cải thiện bằng bí quyết lắp đặt những bộ rèm khách sạn trang trí cửa sổ được lựa sắm cẩn thận.

  1.  Chất lượng được đảm bảo và khả năng chống cháy của rèm khách sạn

Cần cần xem xét kỹ càng các quy định xây dựng và đánh giá rủi ro hỏa hoạn. Đảm bảo những yêu cầu như kiểm soát sự lan truyền của đám cháy được đáp ứng. Tại Việt Nam, những khách sạn từ 4-5 sao trở lên những sản phẩm nội thất đề nghị bắt buộc có vải chống cháy theo tiêu chuẩn. Một sự cân kể nữa cũng phải được đưa ra về phương pháp dùng rèm cửa khách sạn để bảo đảm hầu hết biện pháp được mau chóng để triển khai cho các viên chức và khách hàng. Ví dụ: đối sở hữu các cửa sổ ko thể tiếp cận, các cửa sổ ở độ cao hoặc lắp đặt đa dạng cửa sổ, chọn hệ điều khiển tự động hoặc từ xa để điều khiển rèm cửa sổ  có thể là biện pháp thiết thực nhất.

rèm cửa khách sạn

  1. Chọn vải rèm chống sáng cách nhiệt cho khách sạn

Với 1 phòng ngủ của khách sạn việc lựa tìm rèm cửa mang khả năng chống sáng cách nhiệt là điều bắt buộc thiết. Ví dụ, một khách sạn 4 sao trở lên sẽ nên mức cản sáng bí quyết nhiệt của rèm cửa ở mức vô cùng cao. Bạn cần đảm bảo rằng rèm cửa mang 3 lớp lót chống nắng và ánh sáng giúp cho người dùng của bạn mang những thời kì nghỉ ngơi tốt nhất cả vào ban ngày. Đối sở hữu toàn bộ những chiếc rèm cản sáng khách sạn, một bức rèm vải đẹp sang trọng sẽ mang lại 1 sự gia nâng cao đáng kể so với rèm roman.

rèm khách sạn

  1. Chọn đúng màu sắc và kiểu dáng ngoại hình 

Khi tậu mẫu mã cho phòng khách sạn với thể trở nên khá phức tạp, tại Remcuavilla, chúng tôi biết rằng các khách sạn thích sử dụng rèm cửa đơn thuần và sở hữu màu dung nhan nhẹ cho căn phòng bằng các phụ kiện. Màu xám hiện đại là vô cùng nhiều ngày nay cho kiểu dáng nội thất khách sạn. Gam màu kem cũng đang được đa dạng khách sạn dùng làm tông màu chính của màn cửa. Loại màu nhan sắc này vô cùng dễ phối hợp có màu sơn tường, đồ nội thất, không với lại cảm giác nặng vật nài hay rườm rà trong phòng.

Hầu hết các khách sạn từ một tới 5 sao hiện tại đang lựa tậu kiểu dáng may rèm cho khách sạn đơn giản. Thông thường là kiểu rèm may âm trần cho các hộp rèm sở hữu sẵn, nó vừa sang trọng hiện đại mà giúp khít khuông cửa nâng cao khả năng chặn ánh sáng rẻ hơn.

rèm khách sạn

>> xem thêm : Rèm vải nhập khẩu