Rèm Hàn Quốc Cao Cấp Everyhome

đơn vị thi công rèm cửa chuyên nghiệp cho nhà phố, chung cư, biệt thự, dự án khách sạn, resort,

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

NỘI THẤT QUAN TRỌNG VỚI NHÀ NHƯ THẾ NÀO?

 

Định nghĩa về một ngôi nhà đẹp của bạn là như thế nào? Một ngôi nhà đẹp tùy vào cảm nhận, phong cách của chủ nhà. Mỗi ngôi nhà đều có một thiết kế riêng và mang một phong cách đặt trưng nào đó mà gia chủ thích. Tuy nhiên thứ mà không thể thiếu khi thiết kế ra được một ngôi nhà đó chính là nội thất. Một ngôi nhà k có nội thất bên trong thì được xem như là nhà chưa được hoàn thiện.

nội thất

Nội thất để trang trí và phục vụ cho gia đình có muôn vàng đồ vật và kiểu dáng khác nhau. Một số nội thất thông dụng như bàn, ghế, tủ,… được xem là không thể thiếu trong nhà. Bên cạnh đó rèm cửa hiện nay cũng được xem như là một món nội thất không thể thiếu.

Tại sao rèm cửa lại được xem là không thể thiếu trong nhà? Hãy cùng Everyhome tìm hiểu về vai trò quan trọng của rèm cửa.

Vai trò của rèm cửa

1. Trang trí

Rèm cửa được xem như là đồ vật trang trí cho ngôi nhà. Có nhiều rèm cửa phù hợp với nhiều không gian như phòng khách thường gia chủ sẽ chọn lắp rèm vải, phòng ngủ lắp đặt rèm cầu vồng,… Ngoài ra màu sắc của rèm cùng tone với nhà cũng làm cho nhà trở nên hài hòa và trông rất có gu. Lắp đặt rèm cửa phù hợp giúp nhà trở nên hiện đại, sang trọng và đẹp mắt hơn.

nội thất rèm cửa

2. Chống nắng

Rèm cửa có khả năng chống nắng, cách nhiệt cao. Điều đó làm cho nhà luôn trong trạng thái mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bên cạnh đó rèm cửa còn giúp các đồ nội thất bên trong nhà tránh tiếp xúc ánh sáng trực tiếp kéo dài tuổi thọ của chúng.

nội thất rèm cửa

3. Tạo sự riêng tư

Nếu nhà bạn thiết kế có cửa kính thì nên lắp dặt rèm cửa. Cuộc sống sẽ riêng tư hơn nếu lắp đặt rèm cửa để người ngoài k thể nhìn vào nhà bạn. Tạo không gian riêng tư cho mỗi phòng và mỗi người trong nhà. Giúp cuộc sống gia đình thoải mái hơn vì ai cũng có góc riêng của mình.

nội thất rèm cửa

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi lắp đặt rèm uy tín thì tham khảo rèm bên Everyhome chúng tôi nhé !

• Cung cấp rèm vải nhập khẩu cao cấp, giá rẻ

• Bảo hành lên đến 2 năm

• Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn lắp đặt tận nơi

• Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm

• Hoàn thành bàn giao đúng tiến độ

XEM THÊM >> RÈM VẢI NHẬP KHẨU