Những phụ kiện làm nên bộ rèm roman

Phụ kiện thanh treo rèm, phụ kiện dây bi kéo rèm, phụ kiện pass, vải rèm roman

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Phụ Kiện Rèm Roman

Phụ kiện rèm roman đầy đủ đối với một bộ rèm roman hoàn thiện 

Rèm cửa mang đến sự đầy đủ trong việc trang trí nội thất. Bộ phụ kiện giúp làm đẹp và khiến bộ rèm trở nên chắc chăn hơn.

Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để tham khảo thêm bộ phụ kiện rèm roman và cách lắp đặt chúng.

Rèm roman

Thông thường phụ kiện rèm roman bao gồm:

Phụ kiện thanh treo rèm. Thanh treo rèm roman là thanh nhôm vuông hợp kim chịu lực cao. Có kèm dây kéo rèm bằng hạt nhựa chịu kéo, các con lăn ở trong thanh, dây dù cuốn trong con lăn để luồn qua các vòng nhẫn phía sau rèm nhằm mục đích kéo rèm lên.

Rèm roman

Phụ kiện dây bi kéo rèm. Dây bi kéo rèm có tác dụng làm di chuyển con lăn trong thanh treo rèm tạo nên chuyển động thẳng đứng. Dây bi có dạng các viên bi nhỏ gắn kết lại với nhau thành sợi đảm bảo độ bền cao khi sử dụng.

Phụ kiện pass: Để cố định lên trần và kết nối thanh treo rèm lên vị trí cần lắp đặt

Phụ kiện rèm roman

Vải roman: Được làm từ nhiều loại rèm vải tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng chọn

  • Hiện nay trên thị trường có cung cấp rất nhiều phụ kiện rèm cửa với giá cả khác nhau. Hãy chắc chắn rằng phụ kiện mà bạn được cung cấp là loại phụ kiện chắc chắn, chất lượng tốt, thời gian sử dụng bền và lâu.

Xem thêm=>

Rèm roman giá rẻ

Để được tư vấn và chọn mẫu hãy liên hệ với chúng tôi qua sdt: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại rèm tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân lận.