rèm che ban công

rèm che nắng che mưa ngoài ban công, cửa sổ

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Rèm che ban công chống nắng mưa và những điều cần Biết

- Rèm che ban công là loại rèm cuốn được ứng dụng rỗng rãi với mục đích hướng tới là giúp che nắng, che mưa ở các khu vực như ban công, cửa sổ… Rèm thường được dùng trong những nơi văn phòng, khu chung cư, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trường học,…  Bởi vì nó mang đến không gian thoải mái, thoáng mát, bảo vệ đồ đạc tránh hư hỏng do tác động của nắng nóng. Và khiến phòng trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Dù bạn đang sống trong các căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà riêng đi nữa thì việc sử dụng các loại rèm che ban công rất là cần thiết. Sau đây, Rèm cửa Everyhome sẽ chia sẽ với các bạn một số kinh nghiệm giúp bạn chọn được loại rèm cửa tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

- Tại sao nên sử dụng rèm che ban công ?

  •  Việc sử dụng các loại rèm che nắng nơi ban công có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giảm bớt các tác động tiêu cực của mưa, nắng, gió rét cho gia chủ.
  •  Rèm có nhiều tính năng ưu việt, dễ sử dụng và có độ bền cao.
  • Dùng để chắn nắng, chống nắng, che mưa…
  • Rèm có tác dụng rất lớn trong việc bảo vệ các đồ vật trong ngôi nhà. Bên cạnh đó còn tạo cho gia chủ một khoảng không gian vừa kín đáo, vừa thoáng đãng ngay chính trong ngôi nhà của m

- Cấu tạo của rèm che ban công

  • Sử dụng rèm ban công là lựa chọn khá phù hợp và tiện lợi cho các gia đình và văn phòng. Đặc biệt loại rèm cuốn có thiết kế đơn giản chỉ hệ trục thanh cuộn và tấm vải..
  • Cơ cấu hoạt động như cửa cuốn lò xo đồng trục. Có thể cuốn lên cao và dải xuống thấp để có thể che kín một phần hoặc toàn bộ căn phòng
  • Với màu sắc đa dạng chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu phù hợp và làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ của ngôi nhà bạn.

- Bốn lợi ích mà rèm che ban công mang lại cho ngôi nhà của bạn

  • Che mưa, chống thấm tốt: loại rèm này có thể sử dụng lâu dài trong mọi điều kiện, chịu tác động trực tiếp của mưa gió. Đặc biệt, rèm mang lại không gian mát mẻ và dễ chịu.
  • Giúp cản nắng, chắn sáng: Thông thường, rèm ban công sử dụng gam màu sáng để cản nắng một phần. Đồng thời cũng giúp ánh sáng lọt qua một cách tự nhiên. Nhờ thế, rèm che ban công không khác gì bức tường di động giúp bạn cản nắng, cản sáng khi cần thiết.
  • Rèm chắn nắng có khả năng chống bám bụi

Trên đây là những gì mà Rèm cửa Everyhome vừa chia sẻ với các bạn. Hy vọng bạn có cho mình một gợi ý riêng cho bạn khi chọn rèm. Nếu các bạn còn thắc mắc về rèm xin hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

=> Xem thêm 

- Công trình Rèm ban công Chung Cư

- Công trình Rèm ban công nhà Phố

- Công trình Rèm ban công Biệt Thự