Rèm Hàn Quốc Cao Cấp Everyhome

đơn vị thi công rèm cửa chuyên nghiệp cho nhà phố, chung cư, biệt thự, dự án khách sạn, resort,

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

RÈM CỬA HIỆN ĐẠI CHO NHÀ CẤP 4

Ngày nay, nhà cấp 4 đang được cực kỳ nhiều gia đình hướng đến chính vì sự luôn tiện nghi, thuận tiện. Do đó, nhu cầu thiết kế nội thất nhà cấp 4 cũng trở nên rộng rãi hơn, tùy vào sở thích mỗi gia đình, mỗi kiểu dáng sẽ có đặc điểm riêng, lại đáp ứng gần như công năng sử dụng.

 Việc sắm cho nhà một chiếc rèm cửa để trang trí là việc rất cần thiết. Rèm có thể đem lại những lợi ích mà bạn k ngờ tới. Hãy cùng theo chân Everyhome tìm hiểu cách chọn rèm cửa nhé !

rèm cửa nhà cấp 4

Kiểu dáng rèm cửa:

Điều trước tiên bạn buộc phải quan tâm khi chọn rèm cửa cho nhà cấp 4 đó chính là kiểu dáng. Kiểu dáng  phải đảm tôn lên được vẻ đẹp cho căn phòng. Một bộ rèm vải  sẽ phù hợp cho những cửa chính ra vào cho nhà cấp 4.

rèm vải nhà cấp 4

Chất liệu rèm cửa:

Đa phần những công trình nhà cấp 4 bây giờ đều được mẫu mã đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại. Vì vậy, chất liệu vải sử dụng may rèm cửa được quan tâm nhất. Nhưng 1 bộ rèm cửa vải bố sẽ được ưu tiên chọn lựa để may rèm.

rèm cửa nhà cấp 4

Màu sắc may rèm cửa nhà cấp 4

 Thường sẽ lựa mua màu dựa trên tông màu chung của cả căn nhà hoặc căn phòng. Đó là màu sơn tường hay màu của các nội thất trong nhà. Nếu chọn như vậy sẽ tạo cho ngôi nhà cảm giác hài hòa và thẩm mỹ hơn.

>> Xem thêm : RÈM VẢI GIÁ RẺ