rèm cửa phòng khách chung cư

rèm cửa phòng khách hiện đại, rèm phòng khách đẹp, rèm cửa chính chung cư

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Rèm cửa phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Rèm cửa cho phòng khách chung cư, làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn được rèm cửa chính phòng khách sao cho đẹp mang phong cách hiện đại và phù hợp với không gian nội thất, hài hòa với không gian kiến trúc. 

- Phòng khách chung cư là không gian chính trong nhà, là nơi sinh hoạt chung của gia đình sau những giờ làm đồng thời cũng là không gian để tiếp khách và đây cũng là nơi thể hiện phong cách của gia chủ, cho nên chúng ta cần trang trí phòng khách sao cho hài hòa và ấm cúng.

- Một ngôi nhà đẹp, hài hòa về không gian thì không thể thiếu những phụ kiện là nổi bật chi tiết của căn hộ đồng thời trang trí ngôi nhà, Rèm cửa là một trong số đó.

- Cảm nhận của khách về căn hộ chung cư chủ yếu thông qua phòng khách, một phòng khách đẹp không chỉ để lại ấn tượng cho khách mà còn giúp chúng ta cảm thấy tự hào, thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi, làm cho chúng ta yêu mến ngôi nhà và gia đình hơn.

- Bạn đang băng khoăn không biết lựa chọn Rèm cửa phòng khách cho căn hộ của mình như thế nào, hãy cùng Rèm cửa EveryHome chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa cho phòng khách cho nhà chung cư đẹp

  1.  Màu Sắc: Bạn nên chọn rèm cửa có màu tương đồng với màu sắt chủ đạo của căn phòng, ví dụ như sofa hay là màu sơn của tường sẽ tạo được không gian hài hòa và không gây cảm giác khó chịu cho mọi người.
  2.  Chất Liệu: Nên sử dụng rèm cửa 2 lớp và lựa chọn chất liệu nhập khẩu như Rèm Vải Hàn Quốc, Malaysia, Bỉ thay vì các loại rèm vải thông thường. ngoài rèm vải thì chúng ta cũng có thể lựa chọn các loại rèm khách cho phòng khách như là : Rèm cuốn Hàn Quốc, Rèm cầu vồng Hàn Quốc
  3. Ánh sáng: Bạn cần để ý xem căn hộ chung cư của mình nằm ở vị trí hướng nắng hay không, với ánh sáng mạnh chúng ta nên chọn rèm cửa màu tối có khả năng chắng sáng tuyệt đối.

- Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho các bạn đã và đang dự định lựa chọn Rèm cửa cho phòng khách căn hộ chung cư của Mình. Rèm cửa Everyhome giá trị thương hiệu theo từng sản phẩm.

Xem Thêm 

Rèm Vải Giá Rẻ, Lưu ý khi lựa chọn Rèm Vải giá rẻ

Kinh nghiệm chọn rèm cửa cho căn hộ chung cư đẹp, giá rẻ

Rèm vải Hàn Quốc Cao Cấp