Rèm Hàn Quốc Cao Cấp Everyhome

đơn vị thi công rèm cửa chuyên nghiệp cho nhà phố, chung cư, biệt thự, dự án khách sạn, resort,

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Rèm gỗ tự nhiên có tốt không, có nên mua ?

 

Rèm gỗ là 1 trong những loại rèm thuộc phân khúc cao cấp. Mà gỗ tự nhiên là nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến trong trang trí không gian ở cả không gian tiên tiến và cổ điển.

Vật liệu gỗ mang tới sự sang trọng và ấm cúng cho bất kỳ ko gian nào mà nó hiện diện, góp phần đưa con người tới gần mang thiên nhiên. Đây cũng chính là lý do những mẫu rèm gỗ có mặt trên thị trường đặc thù là các ô cửa sổ.

rèm gỗ tựu nhiên

RÈM GỖ TỰ NHIÊN

  1. Gỗ sử dụng cho rèm cửa là gỗ tự nhiên.

Rèm gỗ là một dòng rèm cửa được làm cho từ chất liệu gỗ tự nhiên. Gỗ với nguồn gỗc chính yếu từ những vùng xứ lạnh như Nga và Bắc Mỹ. Gỗ khiến rèm được lựa tậu chu đáo thường lấy từ những cây gỗ lớn để đảm bảo chất lượng khi cung cấp gỗ thành phẩm.

  1. Hiện nay trên thị trường rèm gỗ có 2 loại.

Loại rèm gỗ đầu tiên mà chúng ta hay dùng, thường được gia công từ lá gỗ nhập khẩu, thông thường khi các bạn nhìn nước sơn sẽ bóng đẹp hơn, trọng lượng cửa nó cũng nhẹ hơn nhiều.

Loại trang bị 2 là loại rèm gỗ tự nhiên dùng từ lá gỗ được xẻ và gia công trong nước. Những dòng này nhìn thì ko sở hữu sự dị biệt nhiều, tuy nhiên nó ko được xử lý trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại như rèm nhập khẩu.

rèm gỗ tự nhiên

  1. Phụ kiện đi kèm của một bộ rèm gỗ.

Một bộ rèm gỗ hoàn thiện ko thể thiếu nhũng phòng ban đi kèm. Đưới đây là bộ phụ kiện đầy đủ để hoàn thành bộ rèm

  • Lá gỗ sở hữu được làm cho từ nhiều chiếc gỗ khác nhau, bản rộng lá 5cm – dày ~3.2mm – màu sắc đẹp nhiều để lựa chọn.
  • Khung nhôm còn được gọi là hộp khoa học thường được sơn tĩnh điện, bên trong với chưa động cơ, hoặc hệ thống để điều chỉnh xoay lật rèm.
  • Nẹp gỗ là một thanh gỗ với bản rộng khoảng 6cm tiêu dùng để che phần khung nhôm sau lúc treo rèm để bộ rèm nhìn thẩm mỹ hơn.
  • Ngoài ra còn 1 số khác như dây thang để khăng khăng rèm, dây kéo rèm lên xuống, xoay lật, khóa dây rèm, trụ đỡ gắn tường..

>> Xem thêm : RÈM SÁO GỖ CAO CẤP