mẫu rèm cửa phòng ngủ bé trai

mẫu rèm cửa phòng ngủ bé gái

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Rèm Phòng Ngủ Bé Trái, Bé Gái
  • Lắp đặt rèm cửa phòng ngủ bé trai, bé gái là một điều cần thiết. Lựa chọn rèm vải phòng ngủ cho trẻ tại rèm cửa everyhome có nhiều kích cỡ, hoa văn màu sắc khác nhau. Khi sử dụng rèm cho phòng ngủ sẽ giúp bé có một giấc ngủ sâu và ngon hơn. 
  • Khi lựa chọn rèm cửa phòng ngủ cho bé các mẹ cần xem sở thích của bé thích gì từ đó sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
  • Đảm bảo rèm có khả năng cách nhiệt, cản sáng, chống nắng để tốt hơn cho sức khỏe của bé. 

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu rèm cửa phòng ngủ bé trai, bé gái

  1. Đối với phòng ngủ bé gái
  • Đối với bé gái thông thường thích các màu sắc và họa tiết nhẹ nhàng. Vì vậy khi lắp đặt rèm cửa cho bé gái bạn có thể chọn màu hồng, màu vàng nhẹ đi kèm với các họa tiết gấu, hoa…..

rèm phòng ngủ bé gái

 

Rèm cửa phòng ngủ bé gái

 

rèm cửa phòng ngủ bé gái

rèm cửa phòng ngủ cho bé gái

    2. Rèm cửa phòng ngủ bé trai

  • Với tính cách năng động của bé trai thì khi chọn rèm phòng ngủ cho bé thì bạn có thể chọn rèm có họa tiết thuyền, siêu nhân…. Sẽ khiến bé thích thú.
  • Các phòng ngủ của bé trai có thể được biến thành những nơi tuyệt vời để bé tiếp tục hành trình khám phá, kích thích trí não phát triển

Rèm cửa bé trai

Rèm phòng ngủ bé trai

Rèm cửa phòng ngủ bé trai

rèm cửa phòng ngủ bé trai

Chúng tôi cung cấp nhiều lựa chọn về rèm cửa cho phòng bé trai, bé gái. Với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay giúp cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho phòng của con mình.

Xem thêm=>

Liên hệ: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tư vấn và nhận mẫu tham khảo miễn phí tại nhà