Rèm vải giá rẻ

cung cấp rèm vải giá rẻ, vải may rèm giá rẻ tai tphcm

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Rèm Vải Giá Rẻ Cho Chung Cư, Nhà Phố

Rèm vải giá rẻ, Các mẫu rèm vải giá rẻ cho chung cư, nhà phố, cách lựa chọn rèm giá rẻ cho căn nhà của mình.

Rèm Vải ngoài công năng che nắng rèm cửa vải còn là vật trang trí nội thất góp phần tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, xu hướng thẩm mỹ ngày càng cao cho nên vải may rèm không đơn thuần là những tấm vải bình thường dùng để che nắng mà nó đã được nâng lên một tầm cao mới.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của một bộ rèm vải

  1. Chất liệu vải : mang yếu tố quyết định đến giá thành của sản phẩm, vải giá rẻ sẽ có chất liệu mỏng hơn, độ bền thấp hơn những loại vải cao cấp
  2. Xuất xứ : đa phần là vải của trung quốc
  3. Phụ Kiện rèm cửa ( thanh ray, pas gắn rèm)

 

Vải Gấm
Vải Gấm
Phụ Kiện Thanh nhôm sơn tĩnh điện 

- Rèm Vải giá rẻ Tại Rèm cửa Everyhome có giá khoảng 400.000 đến 500.000 mét ngang hoàn thiện giá thành trên đã bao gồm :

  • Độ nhún 2,5 đến 2,7 mét rèm hoàn thiện
  • Thanh Ray hoặc Thanh Nhôm Sơn tĩnh điện
  • Công Lắp đặt tại Nội Thành Tp.Hồ Chí Minh

 Một số Mẫu rèm vải đẹp giá rẻ tại Everyhome

Mẫu thi công thực tế Rèm Vải giá Rẻ của chúng tôi

 

 

- Trên thị trường hiện nay có hàng trăm cuốn catolo và hàng ngàn mẫu vải khách nhau, việc lựa chọn cho không gian mình một bộ rèm vải phù hợp với nội thất và sở thích là một việc không hề dễ dàng.

- Tại Rèm Cửa Everyhome có nhiều mẫu catolo Rèm cửa giá rẻ ,đa dạng về mẫu chất liệu và màu sắt phù hợp với căn hộ chung cư và nhà phố.

- Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp loại rèm vải cao cấp được nhập từ các nước Châu Âu có khả năng chắn sáng, chống tia UV, chống nóng tuyệt đối. Nếu sử dụng loại rèm này thì căn phòng của bạn sẽ mát cả ngày tiết kiệm điện năng tiêu thụ máy lạnh cho gia chủ.

Mỗi người sẽ có một tầm nhìn khác nhau về rèm cửa và có cách chọn khác nhau làm sao cho phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của mình. Vì thế chúng tôi luôn mong muốn khách hàng lựa chọn được những sản phẩm rèm cửa đẹp nhất và ưng ý nhất từ công ty chúng tôi.

Nếu quý khách không tự tin về lựa chọn của mình hãy gọi Rèm cửa Everyhome để nhận được những lời tư vấn tận tình và chuyên sâu từ chuyên viên kinh doanh rèm cửa của chúng tôi.