Rèm ngăn phòng

rèm vải, rèm cuốn, rèm ronen, rèm panel

Cung cấp các loại rèm cửa giá rẻ đến cao cấp, rèm cửa Hàn Quốc tại Bình dương, tp.Hồ Chí MInh và các tỉnh lân Cận

Rèm cửa EveryHome Cam kết sản phẩm 100% nhập khẩu Dịch Vụ khảo sát và tư vấn tại nhà miễn phí Tư vấn sản phẩm 24/7 Chế độ bảo hành lên đến 3 năm Bảo hành trong vòng 24h khi nhận được yêu cầu của khách hàng

Tin tức

Sư Lựa Chọn Thông Minh Cho Rèm Cửa Vách Ngăn Phòng

- Rèm cửa là một cách hiệu quả và đơn giản để phân chia không gian lớn thành các không gian nhỏ hơn. Đây là một trong số nhiều ý tưởng thiết kế nội thất thú vị mà hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn. Các ý tưởng dựa trên kiểu dáng, màu sắc và phong cách thiết kế cho căn phòng.

Rèm ngăn phòng khách với phòng ngủ

- Tùy thuộc vào mỗi không gian mà bạn cho cho mình những loại rèm cửa phù hợp. Một số không gian thường được ngăn cách như sau :

1. Rèm ngăn phòng khách: Với những thiết kế xây dụng nhà nhỏ thì việc lựa chọn rèm ngăn phòng khách với các phòng khác là một khâu vô cùng quan trọng dể phân chia các khu vực sinh hoạt chung và khu vực sinh hoạt riêng, tạo không gian riêng.

Rèm ngăn phòng khách

 2.Rèm ngăn phòng khách với phòng bếp

  • Phòng bếp là khu vực thường xuyên nấu ăn có đặc tính là nhiều dẫu mỡ, mùi đồ ăn và bụi bẩn. Và phòng khách là nơi sinh hoạt và đón tiếp những vị khách. Vì vậy khi sử dụng rèm ngăn phòng phòng khách với phòng bếp sẽ mang đến cảm giác riêng tư, thoải mái và hạn chế được mùi đồ ăn bay ra phòng khách.
  • Khi chọn rèm bạn nên chú ý đến những mu rèm có khả năng chống ẩm mốc, dễ lau chùi, vệ sinh. Bạn có thể sử dụng rèm lá dọc, rèm vải hoặc rèm cuốn.

rèm ngăn phòng khách và bếp

3. Rèm ngăn phòng khách với phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi bạn cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo. Nếu muốn ngăn cách phòng ngủ với phòng khách thì rèm vải là một sự lựa chọn thông minh. Rèm vải tạo ra sự nhẹ nhàng, giúp cho không gian phòng ngủ được thoải mái, thoáng đãng. Đồng thời nó không làm mất tính thẩm mỹ của phòng khách.

Rèm ngăn phòng

Ý tưởng lựa chọn Rèm cách ngăn phù hợp với mỗi không gian nhà khác nhau

  • Dựa vào kiểu dán rèm ngăn phòng : Rèm vải thường được lựa chọn hàng đầu cho rèm cửa vách ngăn vì có thể bao quát được không gian, độ rũ bao phủ từ trần nhà xuống và đa dạng về màu sắt cũng như mẫu vải sẽ rất dễ để phối hợp với không gian nội thất, chúng ta có thể dùng vải chống nắng hoặc vải voan để dùng làm vách ngăn.

rèm vách ngăn

Rèm ngăn phòng ngủ

 

  • Rèm Ronen Nhật bản : Bên cạnh những nhiểu dán truyền thống rèm Ronen cũng là 1 trong những sự lựa chọn cho rèm ngăn phòng, Rèm ronen với thiết kế là 2 tấm vải chia đôi  và cũng có thể in hình ảnh lên, làm cho không gian thoáng hơn phù hợp với không gian cửa đy, quán ăn, nhà hàng, một số hình ảnh rèm ronen Nhật Bản.

rèm ronen

  • Rèm panel : Đối với ai yêu thích sự đơn giản mà muốn có điểm nhấn độc đáo, rèm panel sẽ là lựa chọn hợp lý để  căn phòng. Ta có thể in thêm hoạ tiết hoặc thêu hình phù hợp với thiết kế căn phòng.

rèm panel

rèm panel đơn giản đẹp

- Trên đây là một số chia sẻ để quý khách hàng có thêm sự chọn chọn rèm vách ngăn cho gia đình mình, Rèm cửa Everyhome chuyên thi công và lắp đặt tất cả các loại rèm vách ngăn trên thị trường, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và lắp đặt rèm cửa phù hợp cho nhà mình. Liên hệ: 091.777.9202 hoặc 092.777.9199 để được tư vấn và tham khảo mẫu miễn phí tại nhà.

Xem thêm=>

Rèm vách ngăn cho phòng ngủ

Tư vấn Rèm cửa Hợp Phong Thủy